Chính sách đổi trả
Trong thời gian 30 ngày kể từ khi mua hàng, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật bảo hành điện máy hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng, Hồng Lợi sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng cùng model khách hàng đã mua.
I. MỤC ĐÍCH
- Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại Hệ thống Điện máy – Điện lạnh Hồng Lợi.
- Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi mua hàng tại Hệ thống Điện máy – Điện lạnh Hồng Lợi
II. PHẠM VI ÁP DỤNG
- Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua các sản phẩm tại Hệ thống Điện máy – Điện lạnh Hồng Lợi
- Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2016 cho đến khi có Quyết định khác thay thế.
III. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH
1. Nội dung chi tiết
- Trong thời gian 30 ngày, tất cả các sản phẩm khách hàng mua tại Hệ thống Điện máy – Điện lạnh Hồng Lợi khi phát sinh sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật bảo hành điện máy hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng sẽ được đổi một sản phẩm mới tương đương cùng mã hàng (cùng model).
- Sản phẩm được đổi mới phải đảm bảo có đủ các điều kiện sau đây:
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…);
- Đầy đủ bao bì carton, xốp chèn…(trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC);
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Chứng từ mua hàng, Hóa đơn GTGT (VAT), Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn sử dụng…
- Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có)….
(Loại trừ hóa đơn GTGT (VAT) là bắt buộc phải có, nếu khách hàng thiếu các điều kiện trên đây, khách hàng vui lòng chịu phí đổi trả theo quy định của Hồng Lợi ít nhất là 5% giá trị đơn hàng/ 1 điều kiện không đáp ứng yêu cầu đổi trả).
- Hồng Lợi sẽ miễn phí vận chuyển đổi lỗi sản phẩm cho khách hàng trong phạm vi vận chuyển miễn phí 20km tại Huế và 30 km tại các tỉnh tính từ điểm bán hàng của Hồng Lợi (ngoài phạm vi này, khách hàng sẽ phải thanh toán phí vận chuyển theo Chính sách vận chuyển và đổi trả hàng của Hồng Lợi), các chi phí lắp đặt, tháo dỡ (nếu có) … khách hàng phải thanh toán theo bảng giá dịch vụ.
- Nếu trong trường hợp sản phẩm khách hàng muốn đổi mà Hồng Lợi đã bán hết, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao tiền hơn.
- Các sản phẩm giờ Vàng, giá sốc hoặc sản phẩm thanh lý, bỏ mẫu, có chính sách giá đặc biệt sẽ không được áp dụng chương trình này